Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada Shiranai

Ano Hi Mita Hana No Namae O Bokutachi Wa Mada ShiranaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về 6 người bạn thân thuở nhỏ, nhưng khi lên trung học thì họ ko còn chơi với nhau nữa. Trong số họ có 1 cô gái là Memma - người duy nhất trong nhóm ko thay đổi gì theo thời gian, cô nhờ cậu bạn Jitan giúp mình thực hiện 1 điều ước. Và nếu muốn làm được điều này, cậu phải hợp lại đầy đủ những người bạn cũ kia .

Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-Kata

Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend Saenai Heroine No Sodatekata: Saenai Kanojo No Sodate-KataViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một tên Otaku tên là Tomoya Aki, cậu đang đi làm thêm để có đủ tiền mua được bộ anime bản Blu-Ray mà cậu yêu thích. Trong kì nghỉ xuân, cậu tình cờ gặp được một cô gái xinh đẹp trên đường về nhà, và cô gái đó giống y chang mẫu nhân vật trong các doujin game mà cậu hằng ao ước. Nhưng đến mãi sau này cậu mới nhận ra rằng cô ấy tên là Megumi, học cùng lớp với cậu

Xem Phim Pupipo! - プピポー! Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

himeji wakaba is a 5th year elementary school student and she has the ability to see things that others cant they are mostly frightening evil spirits and they tend to do bad things to people who are close to her as a result wakaba has no friends and rarely smiles on a couple of occasions she brings home stray animals but her parents wont let her keep them however theyre worried about their sad creepy daughter so one day they decide that whatever wakaba brings home next theyll let her keeppupipo,xem phim pupipo,download pupipo,xem online pupipo hd,xem pupipo nhanh,tai phim pupipo,プピポー!,xem phim プピポー!,download プピポー!,xem online プピポー! hd,xem プピポー! nhanh,tai phim プピポー!