Kuitan Thám Thử Phàm Ăn

Kuitan Thám Thử Phàm ĂnViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Đây là bộ phim được dựng theo manga của Terasawa Daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác Higashiyama Noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama. “Văn phòng Holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn”. Takano Seiya (Higashiyama Noriyuki), có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình, đã được thuê làm leader văn phòng này. Noda Ryosuke (Morita Go) và Izumi Ryoko (Ichikawa Mikako), cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình. Mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không có

Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime Caravan

Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime CaravanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Ani, một công chúa đến từ quốc gia nhỏ, Inako. Ani được gửi đến một buổi ký kết sẽ mang lại hòa bình đến nước đối đích là Mildonia, một quốc gia quân sự, và Selefaren, một nước dân chủ hùng mạnh. Ani đáng lẽ phải đưa buổi ký kết diễn ra tốt đẹp, nhưng cô đã gặp phải rắc rối khi gặp phải những anh chàng hoàng tử.

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky Holmes

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky HolmesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Được diễn ra trong tương lai ,phần lớn những người sử dụng ” đồ chơi ” mang đến cho họ những khả năng siêu phàm như ESP và Telekinesis. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng tội phạm vì ai củng có được những khả năng này.Nhu cầu sử dụng đồ chơi thám tử để theo dõi tội phạm và đưa chúng ra trước công lý ngày càng lớn mạnh hơn.

Xem Phim Pupa - ピューパ Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

utsutsu và yume hasegawa đã phải sống nương tựa vào nhau từ nhỏ một ngày yume nhìn thấy những con bướm màu đỏ và cơ thể của cô bé bắt đầu biến đổi câu chuyện cảm động về tình anh em bắt đầupupa,xem phim pupa,download pupa,xem online pupa hd,xem pupa nhanh,tai phim pupa,ピューパ,xem phim ピューパ,download ピューパ,xem online ピューパ hd,xem ピューパ nhanh,tai phim ピューパ