The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2.Diễn Viên: Armen Dzhigarkhanyan,Konstantin Khabenskiy

The Hunchback Of Notre Dame 2 Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà 2Việt Sub Năm: 2002

Câu chuyện mở ra vào năm 1482 ở Paris cùng Clopin, một người du mục làm nghề diễn rối, kể cho nhóm trẻ con nghe về thằng gù trong nhà thờ Đức Bà: Một đêm tối nọ, bốn người dân du mục tìm cách vào trong Paris nhưng bị thẩm phán Claude Frollo chặn lại. Một người phụ nữ du mục trong nhóm đang mang một cái bọc đã chạy trốn khỏi Frollo, người nghĩ rằng bà đang mang theo đồ đạc ăn cắp.

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2.Diễn Viên: Armen Dzhigarkhanyan,Konstantin Khabenskiy

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Dead Space Downfall Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ.Diễn Viên: Armen Dzhigarkhanyan,Konstantin Khabenskiy

Dead Space Downfall Không Gian Chết: Sự Sụp ĐổViệt Sub Năm: 2008

Bạn nào chơi game Dead Space sẽ rõ, phim này được đi kèm theo game bản quyền , nội dung lý giải quá trình tàu Ishimura trở thành "nhà chứa" cho lũ ngoài hành tinh khát máu, cũng như giải thích làm sao tìm ra "The Marker", được cho là nguyên nhân tất cả mọi việc.... Tại sao nhân vật chính Issac lại tỉnh dậy trên con tàu đầy bọn xác sống ? Đau khổ hơn là anh cũng biết những con quái vật đó từng là đồng đội trên con tàu với mình.

Pete Và Người Bạn Rồng Petes Dragon.Diễn Viên: Armen Dzhigarkhanyan,Konstantin Khabenskiy

Pete Và Người Bạn Rồng Petes DragonViệt Sub Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Xem Phim Pixies: Tiểu Tiên - Bộ Tộc Tiên Tí Hon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng joe beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại bên cạnh đó anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kiapixies,tiểu tiên,xem phim pixies,tiểu tiên,download pixies,tiểu tiên,xem online pixies,tiểu tiên hd,xem pixies,tiểu tiên nhanh,tai phim pixies,tiểu tiên,bộ tộc tiên tí hon,xem phim bộ tộc tiên tí hon,download bộ tộc tiên tí hon,xem online bộ tộc tiên tí hon hd,xem bộ tộc tiên tí hon nhanh,tai phim bộ tộc tiên tí hon