Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố Fuuto

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố FuutoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King ArcViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah.

World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Xem Phim Piano No Mori (Tv) 2Nd Season - Piano Forest Second Season Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau ở một bên ta có kai con trai của một người mẹ bán dâm cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ tại bên kia chúng ta có syuhei là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống pianopiano no mori tv 2nd season,xem phim piano no mori tv 2nd season,download piano no mori tv 2nd season,xem online piano no mori tv 2nd season hd,xem piano no mori tv 2nd season nhanh,tai phim piano no mori tv 2nd season,piano forest second season,xem phim piano forest second season,download piano forest second season,xem online piano forest second season hd,xem piano forest second season nhanh,tai phim piano forest second season