Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas Chronicles.Diễn Viên: Judah Lewis,Oliver Hudson,Darby Camp

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas ChroniclesThuyết Minh Năm: 2018

Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.

Xem Phim Phục Hận - Revanche Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay chơi khét tiếng mệt mỏi với thời cuộc chỉ mong sao về vườn với một gái bán hoa hoàn lương đến từ ucraina ả tamara nhưng để được vậy hắn phải làm vụ cướp nhà băng lần cuối để xóa nợ và có đủ tiền bay về miền nam khốn nạn thay tamara lại vô ý bắn vào tay cảnh sát tình cờ có mặt khi đang trên đường trốn chạyphục hận,xem phim phục hận,download phục hận,xem online phục hận hd,xem phục hận nhanh,tai phim phục hận,revanche,xem phim revanche,download revanche,xem online revanche hd,xem revanche nhanh,tai phim revanche,johannes krisch,irina potapenko,andreas lust