Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ Legend Of Didao.Diễn Viên: Ô Nhật Căn,Hạ Tình,Niếp Vinh Hâm

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ Legend Of DidaoThuyết Minh Năm: 2015

thuộc thể loại dã sữ do Trung Quốc sản xuất bối cảnh được lấy vào cuối thời nhà Đường những cuộc chiến tranh chấp xảy ra liên liên ở vùng biên giới, số phận của từng nhân vật trong phim sẽ xoay quanh trong những cuộc chiến loạn lạc, tình yêu và cả thù hận tất cả sẽ đến cho chúng ta sự cảm động sâu lắng trong lòng khán giả

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Bãi Ngô Corn Island.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Bãi Ngô Corn IslandViệt Sub Năm: 2014

của Georgia hợp tác sản xuất với Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Kazakhstan và Hunggary của đạo diễn George Ovashvili đã đoạt giải thưởng "Quả Cầu Pha Lê", và $25.000 Mỹ kim. "Bãi ngô" là bộ phim tâm lý, được quay tại một cù lao trên giòng sông Inguri, nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa Georgia và tỉnh Abkhazia - một trong số các tỉnh của người ly khai thân Nga.

Xem Phim Phong Trào Chống Thực Dân - Chittagong Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh hỗn loạn của ấn độ anh những năm 1930 một cậu bé 14 tuổi jhunku và hành trình tìm nơi mình thuộc vềphong trào chống thực dân,xem phim phong trào chống thực dân,download phong trào chống thực dân,xem online phong trào chống thực dân hd,xem phong trào chống thực dân nhanh,tai phim phong trào chống thực dân,chittagong,xem phim chittagong,download chittagong,xem online chittagong hd,xem chittagong nhanh,tai phim chittagong,manoj bajpayee,barry john,delzad hiwale,vega tamotia,nawazuddin siddiqui