Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Đường Tới Berlin Road To Berlin.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Xem Phim Phong Thanh - The Message Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim diễn ra tại nam kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ trung quốc đang bị quân đội đế quốc nhật bản xâm chiếm sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân nhật viên tướng takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự cầu trang để tra hỏiphong thanh,xem phim phong thanh,download phong thanh,xem online phong thanh hd,xem phong thanh nhanh,tai phim phong thanh,the message,xem phim the message,download the message,xem online the message hd,xem the message nhanh,tai phim the message