Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Xem Phim Phiêu Lưu Ngoài Không Gian - Welcome To The Space Show Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu một câu chuyện mùa hè ở miền quê đặc trưng của nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ trái đấtphiêu lưu ngoài không gian,xem phim phiêu lưu ngoài không gian,download phiêu lưu ngoài không gian,xem online phiêu lưu ngoài không gian hd,xem phiêu lưu ngoài không gian nhanh,tai phim phiêu lưu ngoài không gian,welcome to the space show,xem phim welcome to the space show,download welcome to the space show,xem online welcome to the space show hd,xem welcome to the space show nhanh,tai phim welcome to the space show,tomoyo kurosawa,honoka ikezuki,takuto yoshinaga