Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Tập Đoàn Sát Thủ Machete.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Xem Phim Phi Vụ Kim Cương - Misfortune Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phi vụ vận chuyển kim cương cha của des đã bị giết chết tiếp tục hành trình trả thù cho cha chàng trai trẻ đối đầu và song hành với kẻ giết cha mình và phút cuối mới bí mật ra tay…phi vụ kim cương,xem phim phi vụ kim cương,download phi vụ kim cương,xem online phi vụ kim cương hd,xem phi vụ kim cương nhanh,tai phim phi vụ kim cương,misfortune,xem phim misfortune,download misfortune,xem online misfortune hd,xem misfortune nhanh,tai phim misfortune,jenna kanell,desmond devenish,xander bailey