Bãi Ngô Corn Island.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Bãi Ngô Corn IslandViệt Sub Năm: 2014

của Georgia hợp tác sản xuất với Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Kazakhstan và Hunggary của đạo diễn George Ovashvili đã đoạt giải thưởng "Quả Cầu Pha Lê", và $25.000 Mỹ kim. "Bãi ngô" là bộ phim tâm lý, được quay tại một cù lao trên giòng sông Inguri, nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa Georgia và tỉnh Abkhazia - một trong số các tỉnh của người ly khai thân Nga.

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Xem Phim Pháo Đài Thép - Sand Castle Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời gian chiếm đóng iraq một đội quân của mỹ cố gắng bảo vệ một ngôi làng nhỏpháo đài thép,xem phim pháo đài thép,download pháo đài thép,xem online pháo đài thép hd,xem pháo đài thép nhanh,tai phim pháo đài thép,sand castle,xem phim sand castle,download sand castle,xem online sand castle hd,xem sand castle nhanh,tai phim sand castle,henry cavill,nicholas hoult,glen powell