Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty Iii.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty IiiViệt Sub Năm: 1988

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Số 9 Tử Thần Nine Dead.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Số 9 Tử Thần Nine DeadViệt Sub Năm: 2010

Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.

Xem Phim Ông Trùm Nghiện Rượu - Drunken Angel Việt Sub (1948) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế chiến thứ hai ở tokyo sau chiến tranh trùm xã hội đen yakuza matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta và anh ta cảnh báo matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trịông trùm nghiện rượu,xem phim ông trùm nghiện rượu,download ông trùm nghiện rượu,xem online ông trùm nghiện rượu hd,xem ông trùm nghiện rượu nhanh,tai phim ông trùm nghiện rượu,drunken angel,xem phim drunken angel,download drunken angel,xem online drunken angel hd,xem drunken angel nhanh,tai phim drunken angel