Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Quái Nhân Deadpool.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Chú Chó Robot A-X-LViệt Sub Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Xem Phim Ông Tôi Là Cương Thi - Sifu Vs. Vampire Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sifu vs vampire do đạo diễn trần dực hằng phụ trách thực hiện khi nicky và boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm lão sư phụ không đồng ýông tôi là cương thi,xem phim ông tôi là cương thi,download ông tôi là cương thi,xem online ông tôi là cương thi hd,xem ông tôi là cương thi nhanh,tai phim ông tôi là cương thi,sifu vs vampire,xem phim sifu vs vampire,download sifu vs vampire,xem online sifu vs vampire hd,xem sifu vs vampire nhanh,tai phim sifu vs vampire,trịnh trung cơ,tony ho,michelle hu