Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The Rain.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.

Xem Phim Okusama Ga Seito Kaichou! - My Wife Is The Student Council President! Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với izumi hayato chạy là chủ tịch hội học sinh nhưng khi một cô gái xinh đẹp trong đu hứa hẹn tự do hóa của tình yêu trong khi ném bao cao su vào khán giả anh rốt cuộc thua với cô ấy và trở thành phó tổng thống tại cuộc họp của hội học sinh tổng thống mới đắc cử mời mình đến nhà izumi nơi mà cô đã kịp thông báo cô là trở thành izumi của vợ nhờ một thỏa thuận kiện bởi cồn thực hiện giữa cha mẹ của họ khi họ chỉ 3okusama ga seito kaichou,xem phim okusama ga seito kaichou,download okusama ga seito kaichou,xem online okusama ga seito kaichou hd,xem okusama ga seito kaichou nhanh,tai phim okusama ga seito kaichou,my wife is the student council president,xem phim my wife is the student council president,download my wife is the student council president,xem online my wife is the student council president hd,xem my wife is the student council president nhanh,tai phim my wife is the student council president