Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri.Diễn Viên: Yami Shibai

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read.Diễn Viên: Yami Shibai

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Xem Phim Odd Taxi - オッドタクシー Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về kotogawa một tài xế taxi 41 tuổi không có người thân và sống rất khép kín những cuộc trò chuyện với các vị khách của mình đã đưa anh ta đến với bí ẩn về một cô gái mất tíchodd taxi,xem phim odd taxi,download odd taxi,xem online odd taxi hd,xem odd taxi nhanh,tai phim odd taxi,オッドタクシー,xem phim オッドタクシー,download オッドタクシー,xem online オッドタクシー hd,xem オッドタクシー nhanh,tai phim オッドタクシー