Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung Kidul.Diễn Viên: Uli Auliani,Tasa Rudman And Ammy Tawaqal

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung KidulChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ giữa một doanh nhân và tay mafia. Doanh nhân phải đồng ý gã con gái cho tên trùm Mafia để trừ đi món nợ đã thiếu. Vicky làm vợ tên trùm Mafia vốn không có tình cảm với cô, để một ngày cô bị sát hại bởi người tình của hắn, câu chuyện càng trở nên rắc rối từ đây.

Kurayami Santa 暗闇三太.Diễn Viên: Uli Auliani,Tasa Rudman And Ammy Tawaqal

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Vòng Tròn Tử Thần Rings.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Vòng Tròn Tử Thần RingsThuyết Minh Năm: 2017

Rings được dựng lại từ tiểu thuyết Nhật đã nổi tiếng toàn thế giới. Vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải, một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày. Rings do F. Javier Gutiérrez làm đạo diễn, Rings có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Vincent DOnofrio, Laura Wiggins, Aimee Teegarden

Xem Phim Oan Hồn Trên Gác Xép - Adaline Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daniela một hoạ sỹ trẻ thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần những ngày sau đó daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàngoan hồn trên gác xép,xem phim oan hồn trên gác xép,download oan hồn trên gác xép,xem online oan hồn trên gác xép hd,xem oan hồn trên gác xép nhanh,tai phim oan hồn trên gác xép,adaline,xem phim adaline,download adaline,xem online adaline hd,xem adaline nhanh,tai phim adaline