Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look Away.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look AwayViệt Sub Năm: 2023

chúng ta theo chân Frankie, một phụ nữ trẻ vô tình bị cuốn vào một cuộc đối đầu đáng sợ với một thực thể siêu nhiên độc ác. Frankie nhận ra rằng việc nhìn thấy ma-nơ-canh sẽ dẫn đến sự kết thúc tồi tệ nhất, cái chết

Xem Phim Oan Hồn Trả Thù - Undeparted Body Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đâyoan hồn trả thù,xem phim oan hồn trả thù,download oan hồn trả thù,xem online oan hồn trả thù hd,xem oan hồn trả thù nhanh,tai phim oan hồn trả thù,undeparted body,xem phim undeparted body,download undeparted body,xem online undeparted body hd,xem undeparted body nhanh,tai phim undeparted body,dujdao duangpradab,amy siriya