Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Hồ Shimmer Shimmer Lake.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Xem Phim Ó Đêm - Nighthawks Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ó đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên dasilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông nhưng ông đang có một kế hoạch b ở nhà cho việc đóó đêm,xem phim ó đêm,download ó đêm,xem online ó đêm hd,xem ó đêm nhanh,tai phim ó đêm,nighthawks,xem phim nighthawks,download nighthawks,xem online nighthawks hd,xem nighthawks nhanh,tai phim nighthawks