Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Xem Phim Nyoron Churuya-San - Nyoroon Churuyasan Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

an anime adaptation of the 4 panel strip manga release nyoron churuya san based on suzumiya haruhis energetic and always up to go character tsuruyanyoron churuya,san,xem phim nyoron churuya,san,download nyoron churuya,san,xem online nyoron churuya,san hd,xem nyoron churuya,san nhanh,tai phim nyoron churuya,san,nyoroon churuyasan,xem phim nyoroon churuyasan,download nyoroon churuyasan,xem online nyoroon churuyasan hd,xem nyoroon churuyasan nhanh,tai phim nyoroon churuyasan