Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Xem Phim Nữ Tu Tội Lỗi - The Sinful Nuns Of Saint Valentine Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

le scomunicate di san valentino lucita đã bị gia đình nhốt trong tu viện để giữ cô tránh xa người yêu của mình esteban cặp đôi lên kế hoạch bỏ trốn nhưng esteban bị buộc tội dị giáo trước khi lucita có thể trốn thoátnữ tu tội lỗi,xem phim nữ tu tội lỗi,download nữ tu tội lỗi,xem online nữ tu tội lỗi hd,xem nữ tu tội lỗi nhanh,tai phim nữ tu tội lỗi,the sinful nuns of saint valentine,xem phim the sinful nuns of saint valentine,download the sinful nuns of saint valentine,xem online the sinful nuns of saint valentine hd,xem the sinful nuns of saint valentine nhanh,tai phim the sinful nuns of saint valentine