Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Xem Phim Nữ Thợ Săn Tiền Thưởng - Ba Nữ Kiếm Khách: The Huntresses Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có tên gọi khác là ba nữ kiếm khách xinh đẹp thời chosun là phim cổ trang kể về ba nữ thợ săn tiền thưởng jin ok ha ji won hong dan kang ye won và ga bi beg ga in đi khắp chosun để ngăn chặn một nhóm quý tộc đang âm mưu lật đổ hoàng gia và cướp ngai vàngnữ thợ săn tiền thưởng,xem phim nữ thợ săn tiền thưởng,download nữ thợ săn tiền thưởng,xem online nữ thợ săn tiền thưởng hd,xem nữ thợ săn tiền thưởng nhanh,tai phim nữ thợ săn tiền thưởng,ba nữ kiếm khách,the huntresses,xem phim ba nữ kiếm khách,the huntresses,download ba nữ kiếm khách,the huntresses,xem online ba nữ kiếm khách,the huntresses hd,xem ba nữ kiếm khách,the huntresses nhanh,tai phim ba nữ kiếm khách,the huntresses,ha ji won,gang ye won,son ga in