Tình Nhân The Mistress.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Tình Nhân The MistressViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về chuyện tình tay ba của cô thợ may xinh đẹp, cô luôn bị giằng xé giũa 2 người yêu cô. Một người đã mang niềm đam mê công việc vào cuộc đời cô, một người luôn theo đuổi cô bằng tình yêu chân thành, nhưng sự việc thật trớ trêu khi 2 người đều có quan hệ mật thiết với nhau.

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental Engagement.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Lời Cầu Hôn Bất Ngờ Accidental EngagementViệt Sub Năm: 2016

Khi không đạt được thành công, nữ diễn viên Clarissa trở về quê hương để dự đám cưới và cố gắng tạo ấn tượng với những người bạn cũ bằng cách tuyên bố rằng cô đang hẹn hò với một nhân vật nổi tiếng là Chas Hunter. Cô và Chas giao kèo với nhau về một cuộc hôn nhân giả nhằm cải thiện danh tiếng của mình.

Đứa Trẻ Đường Phố Annie.Diễn Viên: John Lloyd Cruz,Bea Alonzo And Ronaldo Valdez

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Xem Phim Nụ Hôn Nguy Hiểm - Forbidden Kiss Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên người mỹ tên jack john robinson đã đến trung quốc để hoàn thành luận án vì nhai phải những chiếc lá có độc tố anh bị hôn mê và có một cô gái trả qiang mu lu lu đã cứu anh liệu họ có yêu nhau khôngnụ hôn nguy hiểm,xem phim nụ hôn nguy hiểm,download nụ hôn nguy hiểm,xem online nụ hôn nguy hiểm hd,xem nụ hôn nguy hiểm nhanh,tai phim nụ hôn nguy hiểm,forbidden kiss,xem phim forbidden kiss,download forbidden kiss,xem online forbidden kiss hd,xem forbidden kiss nhanh,tai phim forbidden kiss,lí tiểu lộ,la tân sâm,lô phỉ,đinh kiến quân,trương vĩ hân