Khu Cấm Sự Thật Inside Or Outside

Khu Cấm Sự Thật Inside Or OutsideThuyết Minh Năm: 2016

Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Xem Phim Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên biệt danh ‘nữ hoàng poker’ – molly bloom molly bloom từng là một nữ vận động viên olympic bộ môn trượt tuyết nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại hollywood nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen nganữ hoàng poker,xem phim nữ hoàng poker,download nữ hoàng poker,xem online nữ hoàng poker hd,xem nữ hoàng poker nhanh,tai phim nữ hoàng poker,mollys game,xem phim mollys game,download mollys game,xem online mollys game hd,xem mollys game nhanh,tai phim mollys game,jessica chastain,idris elba,kevin costner,michael cera