Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Xem Phim Nữ Diễn Viên Ngàn Năm - Millennium Actress Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà phỏng vấn truyền hình và người quay phim của mình tìm một nữ diễn viên cũ và đi du lịch qua những kỷ niệm và sự nghiệp của mìnhnữ diễn viên ngàn năm,xem phim nữ diễn viên ngàn năm,download nữ diễn viên ngàn năm,xem online nữ diễn viên ngàn năm hd,xem nữ diễn viên ngàn năm nhanh,tai phim nữ diễn viên ngàn năm,millennium actress,xem phim millennium actress,download millennium actress,xem online millennium actress hd,xem millennium actress nhanh,tai phim millennium actress,mami koyama,fumiko orikasa,hirotaka suzuoki,kan tokumaru