Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Xem Phim Nơi Nào Đó - Somewhere Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh johnny marco do diễn viên stephen dorff đóng mặc dù luôn được sống xa hoa nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón soi mói của giới truyền thông johnny marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ do elle fanning đóng chuyển đến sống cùng anhnơi nào đó,xem phim nơi nào đó,download nơi nào đó,xem online nơi nào đó hd,xem nơi nào đó nhanh,tai phim nơi nào đó,somewhere,xem phim somewhere,download somewhere,xem online somewhere hd,xem somewhere nhanh,tai phim somewhere,stephen dorff,elle fanning,chris pontius