Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Chú Ngựa Secretariat Secretariat.Diễn Viên: Diane Lane,John Malkovich,Dylan Walsh,Margo Martindale

Chú Ngựa Secretariat SecretariatViệt Sub Năm: 2010

chuyện đời của Penny Chenery, chủ nhân của chú ngựa đua Secretariat - đã đoạt giải Triple Crown năm 1973. Chenery, người được mệnh danh "Người phụ nữ đầu tiên đua ngựa", chơi môn thể thao này khi cô bị buộc phải quản lý trang trại ngựa của người cha bệnh tật.

Xem Phim Nơi Bình Yên - Peyton Place Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thị trấn yên bình ở new england ẩn giấu những bí mật và vụ bê bốinơi bình yên,xem phim nơi bình yên,download nơi bình yên,xem online nơi bình yên hd,xem nơi bình yên nhanh,tai phim nơi bình yên,peyton place,xem phim peyton place,download peyton place,xem online peyton place hd,xem peyton place nhanh,tai phim peyton place,lana turner,lee philips,lloyd nolan