Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black Company

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black CompanyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Kinji là một người “mất dạy”, lạc lối trong công việc ở cuộc sống hiện đại. Một ngày nọ, anh thấy mình bị chuyển đến thế giới khác nhưng không phải là một anh hùng với những ánh hào quang dang tay chào đón. Anh ta đã ngay lập tức bị khổ đày! Rồi còn là nô lệ cho một công ty “độc ác” ở thế giới giả tưởng.

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss1 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Xem Phim Nobunaga-Sensei No Osanazuma - Mr. Nobunagas Young Bride Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ước gì một ngày nào đó người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình đó là điều mà nobunaga oda một giáo viên cấp 2 nghiện gal game luôn ao ước và rồi đến một ngày một cô bé 14 tuổi tên saitou kichou bỗng xuất hiện trước mặt oda và tự xưng là vợ anhnobunaga,sensei no osanazuma,xem phim nobunaga,sensei no osanazuma,download nobunaga,sensei no osanazuma,xem online nobunaga,sensei no osanazuma hd,xem nobunaga,sensei no osanazuma nhanh,tai phim nobunaga,sensei no osanazuma,mr nobunagas young bride,xem phim mr nobunagas young bride,download mr nobunagas young bride,xem online mr nobunagas young bride hd,xem mr nobunagas young bride nhanh,tai phim mr nobunagas young bride