Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Xem Phim Niềm Đau - Calvary Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanhniềm đau,xem phim niềm đau,download niềm đau,xem online niềm đau hd,xem niềm đau nhanh,tai phim niềm đau,calvary,xem phim calvary,download calvary,xem online calvary hd,xem calvary nhanh,tai phim calvary,brendan gleeson,chris odowd,kelly reilly