Bội Tín Broken Vows.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Brendan Fraser,Maria Bello

Bội Tín Broken VowsViệt Sub Năm: 2016

một người đàn ông có sức hút chết người bỗng trở nên thịnh nộ khi bị từ chối bởi người phụ nữ anh ta muốn quyến rũ. Phim do đạo diễn trẻ Bram Coppens cầm trịch với sự tham gia của American Horror Story – Wes Bentley và nàng chiến binh Sif xinh đẹp của Thor – Jaimie Alexander.

Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Xem Phim Những Người Đưa Tin - The Messengers Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã sáu năm kể từ khi gia đình rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình solomon gặp khó khăn đã đến từ chicago để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họnhững người đưa tin,xem phim những người đưa tin,download những người đưa tin,xem online những người đưa tin hd,xem những người đưa tin nhanh,tai phim những người đưa tin,the messengers,xem phim the messengers,download the messengers,xem online the messengers hd,xem the messengers nhanh,tai phim the messengers,dylan mcdermott,penelope ann miller,kristen