Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Xem Phim Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng brody đóng thủ lĩnh các tù nhân và whitaker là đầu lĩnh cai tùnhững kẻ thí nghiệm,xem phim những kẻ thí nghiệm,download những kẻ thí nghiệm,xem online những kẻ thí nghiệm hd,xem những kẻ thí nghiệm nhanh,tai phim những kẻ thí nghiệm,the experiment,xem phim the experiment,download the experiment,xem online the experiment hd,xem the experiment nhanh,tai phim the experiment,tanja kielsen,laura with bødker,julia naamansen