Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is Love.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is LoveThuyết Minh Năm: 2015

được ưu ái mệnh danh là “Notting Hill phiên bản Trung”, với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn Thư Kỳ - Nhậm Hiền Tề. Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Phân Phân quyết định đặt chỗ tại một khách sạn “7 sao”. Bị vỡ mộng và cuộc gặp gỡ với anh dân chài nhà quê khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Xem Phim Những Giây Phút Cuối Cùng - The Final Countdown Thuyết Minh (1980) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một hàng không mẫu hạm của mỹ vô tình quay trở về ngày 6121941 một ngày trước khi xảy ra thảm họa trân châu cảng những binh lính trên tàu đứng trước cơ hội viết lại những diễn biến trong chiến tranh thế giới thứ hai câu chuyện xảy ra vào năm 1980 matthew yelland kirk douglas chỉ huy hàng không mẫu hạm uss nimitz tiếp nhận một quan sát viên dân sự tên warren lasky trong một chuyến diễn tập gần đảo hawaii ông chủ của warren lasky đã thiết kế uss nimitz nhiệm vụ của anh là theo dõi vànhững giây phút cuối cùng thuyết minh,xem phim những giây phút cuối cùng thuyết minh,download những giây phút cuối cùng thuyết minh,xem online những giây phút cuối cùng thuyết minh hd,xem những giây phút cuối cùng thuyết minh nhanh,tai phim những giây phút cuối cùng thuyết minh,the final countdown thuyết minh,xem phim the final countdown thuyết minh,download the final countdown thuyết minh,xem online the final countdown thuyết minh hd,xem the final countdown thuyết minh nhanh,tai phim the final countdown thuyết minh,kirk douglas,martin sheen,katharine ross