Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The Haunting.Diễn Viên: Julie Harris,Claire Bloom,Richard Johnson

Ngôi Biệt Thự Ma Ám The HauntingViệt Sub Năm: 1963

Hill House là một biệt thự rộng lớn, kì quái với lịch sử rùng rợn về những cái chết thương tâm. Giáo sư Markway (Richard Johnson thủ vai) mong muốn làm thí nghiệm chứng minh sự tồn tại của hồn ma và ông đã chọn Hill House làm địa điểm triển khai ý tưởng của mình

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost Dimension.Diễn Viên: Billy Zane,Courtney Halverson,William Devane

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost DimensionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!. Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!

Xem Phim Những Cô Gái Cuối Cùng - The Final Girls Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái đau buồn vì mẹ mới mất mẹ cô từng là một nữ hoàng phim kinh dị từ những năm 1980 trớ trêu thay cô phát hiện ra chính mình bị kéo vào thế giới của bộ phim kinh dị mà mẹ cô từng đóngnhững cô gái cuối cùng,xem phim những cô gái cuối cùng,download những cô gái cuối cùng,xem online những cô gái cuối cùng hd,xem những cô gái cuối cùng nhanh,tai phim những cô gái cuối cùng,the final girls,xem phim the final girls,download the final girls,xem online the final girls hd,xem the final girls nhanh,tai phim the final girls,taissa farmiga,malin akerman,adam devine