Kẻ Săn Đêm Prom Night.Diễn Viên: Brittany Snow,Scott Porter,Jessica Stroup

Kẻ Săn Đêm Prom NightViệt Sub Năm: 2008

Donnas vũ hội cao cấp được coi là đêm tuyệt vời nhất của cuộc đời mình, một trong những phép thuật, vẻ đẹp và tình yêu. Được bao quanh bởi những người bạn tốt nhất của mình, cô sẽ được an toàn từ những kinh hoàng của quá khứ của mình. Nhưng khi đêm chuyển từ ma thuật để giết người chỉ có một người đàn ông có thể chịu trách nhiệm, người đàn ông cô nghĩ đã biến mất mãi mãi. Bây giờ, Donna và bạn bè của cô phải tìm một cách để thoát khỏi sự hung hăng tàn bạo của một kẻ giết người bị ám ảnh, và tồn

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Xem Phim Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh tư đồ bảo một võ sĩ nhu đạo lừng danh nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp anh đột nhiên bỏ nghề chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượunhu đạo long hổ bang,xem phim nhu đạo long hổ bang,download nhu đạo long hổ bang,xem online nhu đạo long hổ bang hd,xem nhu đạo long hổ bang nhanh,tai phim nhu đạo long hổ bang,throw down,xem phim throw down,download throw down,xem online throw down hd,xem throw down nhanh,tai phim throw down,cổ thiên lạc,quách phú thành