Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Teen Girl Nổi Loạn Whip It.Diễn Viên: Ellen Page,Drew Barrymore,Kristen Wiig

Teen Girl Nổi Loạn Whip ItViệt Sub Năm: 2009

Trong phim Teen Girl Nổi Loạn, Bliss Cavendar là một nữ sinh có tính cách khá "nổi loạn". Cô nàng luôn mong muốn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống bình thường của mình ở thị trấn Bodeen, Texas

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Xem Phim Nhịp Điệu Tình Yêu - Love Beats Rhymes Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi ca sĩ rap coco azealia banks tham gia vào một lớp học thơ cô ấy nghĩ rằng những vần điệu của cô ấy sẽ gây ấn tượng với giáo viên của cô giáo sư dixon jill scott thay vào đó dixon thách thức coco để tìm kiếm ý nghĩa thực sự trong lời bài hát của cô đặt cô lên một hành trình khám phánhịp điệu tình yêu,xem phim nhịp điệu tình yêu,download nhịp điệu tình yêu,xem online nhịp điệu tình yêu hd,xem nhịp điệu tình yêu nhanh,tai phim nhịp điệu tình yêu,love beats rhymes,xem phim love beats rhymes,download love beats rhymes,xem online love beats rhymes hd,xem love beats rhymes nhanh,tai phim love beats rhymes,john david washington,common,method man,hana mae lee