Bartender Am バーテンダー

Bartender Am バーテンダーViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy Sugar.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy SugarViệt Sub Năm: 2001 (Tập 2/24)

Sugar, một Tiên nữ tuyết tập sự, và những người bạn Salt và Pepper của cô, tất cả đều muốn trở thành Tiên nữ mùa đầy đủ, và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra Twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ. Vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về Twinkle là gì.

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted Away.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted AwayViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/26)

Kể về Ikuto Touhohin, cậu cãi nhau với ba rồi bỏ nhà ra đi, trong lúc tàu vượt qua biển trong cơn bão cậu bị rơi xuống biển. Sau đó được sóng đánh dạt vào hòn đảo, cậu được một cô gái "câu" sống. Mọi người trên đảo rất quan tâm tới cậu, nhưng rồi cậu phát hiện ra một bí mật "khủng khiếp", liệu cậu có vượt qua được điều đó, hãy cùng xem phim để biết điều đó.

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys Boy.Diễn Viên: Remi

Ie Naki Ko: Sans Famille Không Gia Đình: The Nobodys BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/51)

Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.

Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine.Diễn Viên: Remi

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

Xem Phim Nhiệt Huyết Thần Tượng Phần 3 - Aikatsu Idol Activity Part 3 Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viết về ca nhạc thần tượng phim với những nhân vật dễ thương cùng những tình tiết lí thú sẽ mang lại cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời aikatsu idol katsudou là câu chuyện về một trường trung học âm nhạc nơi đào tạo các nữ ca sĩ thần tượngnhiệt huyết thần tượng phần 3,xem phim nhiệt huyết thần tượng phần 3,download nhiệt huyết thần tượng phần 3,xem online nhiệt huyết thần tượng phần 3 hd,xem nhiệt huyết thần tượng phần 3 nhanh,tai phim nhiệt huyết thần tượng phần 3,aikatsu idol activity part 3,xem phim aikatsu idol activity part 3,download aikatsu idol activity part 3,xem online aikatsu idol activity part 3 hd,xem aikatsu idol activity part 3 nhanh,tai phim aikatsu idol activity part 3,shino shimoji,sumire morohoshi,tadokoro azusa