Kẻ Xâm Nhập Intruder

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun Dorma.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun DormaViệt Sub Năm: 2016

Bị ép bởi gia đình, Jasmine đồng ý kết hôn giả với Vincent, vốn là một người đào hoa, nổi tiếng với thói côn đồ. Một tuần trước khi cưới cô, cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái. Một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Người Tình Cũ The Scar.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Tình Cũ The ScarThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.

Xem Phim Nhất Niệm Vô Minh - Mad World Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lênnhất niệm vô minh,xem phim nhất niệm vô minh,download nhất niệm vô minh,xem online nhất niệm vô minh hd,xem nhất niệm vô minh nhanh,tai phim nhất niệm vô minh,mad world,xem phim mad world,download mad world,xem online mad world hd,xem mad world nhanh,tai phim mad world