Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Người Một Nhà Yes Thats How It Is.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Người Một Nhà Yes Thats How It IsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 54/??)

thuộc dòng phim gia đình đình đám của SBS. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Soo Hyun, tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng Life is Beautiful, The Woman Who Married Three Times, A Thousand Days’ Promise, Mom Has Grown Horns… Bộ phim xoay quanh một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống và đối mặt với những xung đột thế hệ để nhận ra ý nghĩa thật sự của “gia đình”

Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Mermaid Melody Pichi Pichi PitchViệt Sub Năm: 2003 (Tập 36/52)

Chuyển thể từ Manga cùng tên. Tại nơi đại dương sâu thẳm chia ra bảy đại dương đại diện cho bảy vương quốc. Và mỗi vương quốc đều có một Công Chúa cai trị. Để tìm lại viên ngọc trai của mình mà Nanami Lucia – Công Chúa Nhân Ngư của Bắc Thái Bình Dương đã rời khỏi vương quốc của mình mà lên thế giới mặt đất.

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In Love.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng Accidentally In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Tiểu thư nhà giàu Trần Thanh Thanh muốn trốn việc sắp xếp hôn nhân của dòng họ, nghe lời khuyên của ông nội :"Ở thời điểm con xấu xí nhất, vẫn có người nguyện ý thích con, đó mới là chân ái" nên đã che giấu thân phận cùng khuôn mặt thật của mình, đi vào Vân Thành tìm tìm yêu đích thực . Ở đây cô cùng nam thần tượng yêu nghiệt Tư Đồ Phong ngoài ý muốn trở thành bạn cùng bàn.

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos Bodyguard.Diễn Viên: Quách Tuấn Thần,Matt Lucas,Triệu Dịch Khâm

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos BodyguardViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Đoàn Phi là nam thần vừa anh hùng, vừa quyến rũ trong số bộ đội đặc chủng, ngày thường tính tình ngáo ngơ, cực kỳ vô lại nhưng cũng vô cùng chính nghĩa, vào những thời khắc then chốt có thể dùng một chiêu giết địch. Có điều cũng vì chính nghĩa mà Đoàn Phi gặp phải không ít xui xẻo, phải kết hôn với cô gái mà bố mẹ đã hứa hôn từ nhỏ, Vân Thi Đồng.

Xem Phim Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến - Shenzhen Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai nhà nghèo tống tiểu lôi sau khi tốt nghiệp đại học lên thành phố lớn phấn đấu sau ba năm chẳng được thành tích gì ngược lại công ty đóng cửa bạn gái bị trai nhà giàu cướp đi bạn thân trương hoa cường giúp anh tìm được một nhà trọ được xem là thiên đường trên mặt đất vì được trọ chung với ba cô gái độc thân xinh đẹp người ngoài nhìn vào xem như chốn thần tiên nhưng vào trong mới biết chẳng khác gì địa ngụcnhật ký trọ chung thâm quyến,xem phim nhật ký trọ chung thâm quyến,download nhật ký trọ chung thâm quyến,xem online nhật ký trọ chung thâm quyến hd,xem nhật ký trọ chung thâm quyến nhanh,tai phim nhật ký trọ chung thâm quyến,shenzhen,xem phim shenzhen,download shenzhen,xem online shenzhen hd,xem shenzhen nhanh,tai phim shenzhen,la chí tường,ngao khuyển,mao tuấn kiệt,quỷ quỷ ngô ánh khiết,trịnh la thiên