Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3Việt Sub Năm: 1992

Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin Aces.Diễn Viên: Jeremy Piven,Ryan Reynolds,Ray Liotta

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin AcesThuyết Minh Năm: 2006

Tại một góc đường yên tĩnh, người qua đường bắt gặp một chiếc xe tải nhỏ nằm im lìm suốt nhiều ngày đêm. Trong thùng xe, cảnh sát đang cố lắng nghe mọi động tĩnh bên trong ngôi biệt thự bên đường. Sau tất cả những tội ác tay trùm Primo Sparazza gây ra, cảnh sát chỉ trông chờ tìm thấy một bằng chứng thuyết phục để tống cổ tên khốn vào nhà đá

Xem Phim Nhân Từ - Mercy Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việcnhân từ,xem phim nhân từ,download nhân từ,xem online nhân từ hd,xem nhân từ nhanh,tai phim nhân từ,mercy,xem phim mercy,download mercy,xem online mercy hd,xem mercy nhanh,tai phim mercy