Mùa Hè Khủng Khiếp Dark Summer.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark SummerViệt Sub Năm: 2015

Mùa hè đến, cậu bé Daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà, một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Xem Phim Nhãn Lực Siêu Nhiên - Midnight Special Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án có sự tham gia của michael shannon và kirsten dunst trong vai cha và mẹ của alton jaeden lieberher khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương bên cạnh các diễn viên chính dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như adam driver joel edgerton và sam shepardnhãn lực siêu nhiên,xem phim nhãn lực siêu nhiên,download nhãn lực siêu nhiên,xem online nhãn lực siêu nhiên hd,xem nhãn lực siêu nhiên nhanh,tai phim nhãn lực siêu nhiên,midnight special,xem phim midnight special,download midnight special,xem online midnight special hd,xem midnight special nhanh,tai phim midnight special