Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean Chadanang.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean ChadanangViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/??)

Nhân vật chính, Chadaphorn, được khắc họa như một người phụ nữ đầy tài năng, kiên cường và quyết tâm. Chadaphorn là một vũ công tài hoa và quyến rũ, bị giết hại một cách oan uổng và trở thành hồn ma luôn mang theo khát khao tìm lại công lý cho chính mình.

Xem Phim Nhân Chứng Phần 1 - Eyewitness Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chàng thiếu niên lukas và philip họ hẹn gặp tại một cabin rồi tình cờ chứng kiến một vụ giết người đẫm máu và thoát chết trong gang tấc vừa phải che giấu mối quan hệ vừa phải sống trong lo sợ bị kẻ sát nhân tìm thấy họ sớm nhận ra rằng khi chứng kiến một sự việc kinh hoàng cuộc đời họ sẽ hoàn toàn thay đổinhân chứng phần 1,xem phim nhân chứng phần 1,download nhân chứng phần 1,xem online nhân chứng phần 1 hd,xem nhân chứng phần 1 nhanh,tai phim nhân chứng phần 1,eyewitness season 1,xem phim eyewitness season 1,download eyewitness season 1,xem online eyewitness season 1 hd,xem eyewitness season 1 nhanh,tai phim eyewitness season 1,gil bellows,warren christie,aidan devine