Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Vụ Nướng Cháy The Burning.Diễn Viên: Brian Matthews,Leah Ayres,Brian Backer,Larry Joshua

Vụ Nướng Cháy The BurningViệt Sub Năm: 1981

Một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão. Nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại, để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Xem Phim Nhà Thám Hiểm - Measuring The World Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài alexander von humboldt và carl friedrich gauss và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vởnhà thám hiểm,xem phim nhà thám hiểm,download nhà thám hiểm,xem online nhà thám hiểm hd,xem nhà thám hiểm nhanh,tai phim nhà thám hiểm,measuring the world,xem phim measuring the world,download measuring the world,xem online measuring the world hd,xem measuring the world nhanh,tai phim measuring the world,david kross,florian david fitz,karl markovics