Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Vai Diễn Nặng Đô Top Star.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Vai Diễn Nặng Đô Top StarViệt Sub Năm: 2013

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Xem Phim Nhà Của Hắn - His House Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp đôi trẻ đến từ nam sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở anh một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họnhà của hắn,xem phim nhà của hắn,download nhà của hắn,xem online nhà của hắn hd,xem nhà của hắn nhanh,tai phim nhà của hắn,his house,xem phim his house,download his house,xem online his house hd,xem his house nhanh,tai phim his house