Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage Adventures.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage AdventuresViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/39)

Võ Công và Khương Lê là một cặp đôi nghiên cứu sinh tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, dù bị cha mẹ phản đối nhưng vẫn quyết tâm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh khó khăn liên tiếp khiến không chỉ gia đình nhỏ của họ mà cả gia đình cha mẹ cũng gặp bất hòa và bất mãn.

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 0/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The Flowers.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Lee Chae Mi,Lee Duk Hwa,Song Sun Mi,Jung Sung Mo,Jung Sung Woon,Kim Joo Young,Go Won

Cuộc Chiến Nội Cung Cruel Palace: War Of The FlowersViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Là bộ phim nói về việc tranh đấu hậu cung giữa các phi tần nhằm có được quyền lực và sự ủng ái của Hoàng thượng.  Jo So Yong (Kim Hyun Joo thủ vai) sinh trưởng trong một gia đình tiện dân nhưng nhờ vào sắc đẹp trời phú và sự hồn nhiên của mình, cô đã kiểm soát được quyền lực của triều đại Joseon. Để đạt được sự thành công đó cả triều đình đã xảy ra một trận huyết chiến.

Xem Phim Người Yêu Mùa Hè Của Tôi - 我的夏日甜心 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai nhân vật chính lâm tuyết nhi và lý thanh hào họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ hè ở biển và nhanh chóng phải lòng nhau tuy nhiên họ cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách khi trở về cuộc sống thường ngàyngười yêu mùa hè của tôi,xem phim người yêu mùa hè của tôi,download người yêu mùa hè của tôi,xem online người yêu mùa hè của tôi hd,xem người yêu mùa hè của tôi nhanh,tai phim người yêu mùa hè của tôi,我的夏日甜心,xem phim 我的夏日甜心,download 我的夏日甜心,xem online 我的夏日甜心 hd,xem 我的夏日甜心 nhanh,tai phim 我的夏日甜心