Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Xem Phim Người Trong Giang Hồ - Gatao Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về những băng đảng phe phái trong xã hội đấu đá lẫn nhau để dành địa bàng trong đó có một người thanh niên mới nổi lên để đi kím vận mệnh của mình phải vượt qua khó khăn ban đầu anh tìm đến đại ca của băng đảng để thanh toán về mói thù năm xưa và giết ông ta để lấy cương vị đại ca cầm đầu băng đảng trong khi anh ta muốn phát huy thế lực thu thập thêm địa bàng và đàn em thì có một nhóm khác đứng lên chóng lạingười trong giang hồ,xem phim người trong giang hồ,download người trong giang hồ,xem online người trong giang hồ hd,xem người trong giang hồ nhanh,tai phim người trong giang hồ,gatao,xem phim gatao,download gatao,xem online gatao hd,xem gatao nhanh,tai phim gatao,alien huang,sunny wang yang,ming,sun peng