Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The Reef.Diễn Viên: Chris Carmack,Laura Vandervoort,Marsha Thomason

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô Into The Blue 2: The ReefViệt Sub Năm: 2009

Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.

Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Xem Phim Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua - Young And Dangerous 6: Born To King Thuyết Minh (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gà rừng được băng đài loan chọn để làm đám cưới với nanako con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng yamada nhật bản nhưng không lâu sau đó ông trùm của băng bị sát hại hiển nhiên gà rừng là tình nghi số một băng đài loan cũng cho gà rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình lưỡng đầu thọ địch trần hạo nam làm thế nào để cứu bạnngười trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,xem phim người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,download người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,xem online người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua hd,xem người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua nhanh,tai phim người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,young and dangerous 6,born to king,xem phim young and dangerous 6,born to king,download young and dangerous 6,born to king,xem online young and dangerous 6,born to king hd,xem young and dangerous 6,born to king nhanh,tai phim young and dangerous 6,born to king