Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The Moon.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The MoonViệt Sub Năm: 2016

Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.

Lời Cầu Hôn The Proposal.Diễn Viên: Sandra Bullock,Ryan Reynolds,Mary Steenburgen

Lời Cầu Hôn The ProposalViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim kể về một cô sếp tự cao tự đại ép buộc anh chàng trợ lý trẻ của mình phải cưới cô với mục đích được tiếp tục sống bình thường tại Mỹ và không bị trục xuất về Canada

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So Long.Diễn Viên: Sandra Bullock,Ryan Reynolds,Mary Steenburgen

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So LongViệt Sub Năm: 2008

Khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình, cô em gái là Juliette phải bị phạt đến 15 năm tù. Khi ra khỏi chốn tù tội ấy, cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời. Chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnh.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Xem Phim Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đang bị điều tra vì là nghi phạm giết chồng một người vợ tiết lộ những chi tiết về cuộc hôn nhân đầy chông gai của họ – nhưng dường như chỉ khiến sự thật nhòa đi thêmngười tình mê đắm,xem phim người tình mê đắm,download người tình mê đắm,xem online người tình mê đắm hd,xem người tình mê đắm nhanh,tai phim người tình mê đắm,haseen dillruba,xem phim haseen dillruba,download haseen dillruba,xem online haseen dillruba hd,xem haseen dillruba nhanh,tai phim haseen dillruba