Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority Rising.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority RisingViệt Sub Năm: 2016

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim hàiNeighbors tuyên bố phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của "Hit Girl" - Chloe Moretz bên cạnh những diễn viên ở phần trước như Zac Efron, Seth Rogen và Rose Byrne. Neighbors 2 chào đón sự trở lại của đạo diễn Nicholas Stoller. Biên kịch phim sẽ do Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Bredan OBrien, Seth Rogen và Nicholas Stoller đảm nhận.

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Xem Phim Người Tình Giả Dạng - The Pretending Lovers Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng nhân viên bán hàng lương thiện của công ty bảo hiểm trần văn hoàng bột đóng đã gặp phải cô nàng điên điên dở dở ở quảng trường nào ngờ trên đường tới bệnh viện tâm thần cô gái đã biến thân thành một mỹ nhân xinh đẹp thanh tú tuy đã vướng vào một mớ rắc rối nhưng ngày hôm sau trần văn vãn tới gặp cô gái thẩm lộ giang nhất yên đóng theo như lời hẹnthẩm lộ yêu cầu trần văn đóng vai người yêu giả của mình mà trần văn lại vui mừng nhận lời những ngày tháng sau đó trần văn trở thànhngười tình giả dạng,xem phim người tình giả dạng,download người tình giả dạng,xem online người tình giả dạng hd,xem người tình giả dạng nhanh,tai phim người tình giả dạng,the pretending lovers,xem phim the pretending lovers,download the pretending lovers,xem online the pretending lovers hd,xem the pretending lovers nhanh,tai phim the pretending lovers,hoàng bột,giang nhất yên