Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Gọi Hồn The Apparition.Diễn Viên: Ashley Greene,Sebastian Stan And Tom Felton

Gọi Hồn The ApparitionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim siêu nhiên bắt đầu bằng những sự kiện đáng sợ xảy ra trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ Kelly (Ashley Greene) và Ben (Sebastian Stan), họ phát hiện ra mình bị ám bởi một bóng ma vô tình được triệu lên sau một thí nghiệm tâm linh của trường đại học. Bóng ma kinh dị này cứ liên tục quấy nhiễu và gieo rắc hoảng sợ cho dù họ có trốn đâu đi nữa. Hy vọng của họ là một chuyên gia trong lĩnh vực siêu nhiên (Tom Felton), nhưng ngay cả vậy họ vẫn không kịp cứu lấy chính mình khỏi nhân vật đáng

Xem Phim Người Sở Hữu - Possessor Uncut Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tasya vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể và trong cuộc sống của chính mình cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúcngười sở hữu,xem phim người sở hữu,download người sở hữu,xem online người sở hữu hd,xem người sở hữu nhanh,tai phim người sở hữu,possessor uncut,xem phim possessor uncut,download possessor uncut,xem online possessor uncut hd,xem possessor uncut nhanh,tai phim possessor uncut