Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Xem Phim Người Nhìn Thấy Tương Lai - Next Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

next người nhìn thấy tương lai là bộ phim khoa học viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết the golden man của nhà văn philip k dick bộ phim kể về cris johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở las vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và thay đổi nó biết được khả năng phi thường ấy callie ferris một điệp vụ fbi quyết định tìm mọi cách bắt cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở los angles trong khi cris đangngười nhìn thấy tương lai,xem phim người nhìn thấy tương lai,download người nhìn thấy tương lai,xem online người nhìn thấy tương lai hd,xem người nhìn thấy tương lai nhanh,tai phim người nhìn thấy tương lai,next,xem phim next,download next,xem online next hd,xem next nhanh,tai phim next,nicolas cage,julianne moore,jessica biel