Bức Thư The Letter

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Juniors Harman Dhillon

Juniors Harman DhillonViệt Sub Năm: 2023

Jordan and Patrick, 14 years old, live in a small village in the South of France, lost in the middle of the countryside. They kill their boredom in front of Call Of Duty, a famous war video game which they twitch their frantic games in front of a few rare Korean spectators.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Chú Chó Trắng White Dog

Chú Chó Trắng White DogViệt Sub Năm: 2022

Khi nước Mỹ bùng nổ sau vụ ám sát Martin Luther King Jr., nhà văn Romain Gary, nhà nhân đạo và yêu động vật, đã nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi cùng vợ, nhà hoạt động dân quyền kiêm ngôi sao Jean Seberg.

Xem Phim Người Mẹ Thứ Hai - Ilo Ilo Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

singapore cuối thập niên 90 lấy bối cảnh kinh tế trong khu vực châu á đang bị suy thoái… phim xoay quanh diễn biến tâm trạng tình cảm yêu thương giữa người giúp việc teresa và cậu bé jiale đã giúp đốt cháy xóa bỏ những ganh ghét của người mẹ…người mẹ thứ hai,xem phim người mẹ thứ hai,download người mẹ thứ hai,xem online người mẹ thứ hai hd,xem người mẹ thứ hai nhanh,tai phim người mẹ thứ hai,ilo ilo,xem phim ilo ilo,download ilo ilo,xem online ilo ilo hd,xem ilo ilo nhanh,tai phim ilo ilo,yann yann yeo,tian wen chen,angeli bayani