Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

Trái Tim Giản Đơn The Normal Heart.Diễn Viên: Mark Ruffalo,Jonathan Groff,Frank De Julio,William Demeritt

Trái Tim Giản Đơn The Normal HeartViệt Sub Năm: 2014

được xây dựng dựa trên vở kịch mang tính tự truyện của nhà hoạt động vì HIV/AIDS Larry Kramer. Phim xoay quanh sự gia tăng và cuộc khủng hoảng của căn bệnh thế kỷ ở New York trong giai đoạn 1981 – 1984, qua con mắt của nhà văn Ned Weeks (Mark Ruffalo). Ned Weeks có một người tình bí mật – người phải sống chung và chịu đựng sự tàn phá kinh hoàng của AIDS hàng ngày…

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Xem Phim Người Lạ Hoàn Hảo - Perfect Stranger Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí halle thủ vai chính cô gái rowena một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc harrison hill hill được coi là người nắm quyền cao chức trọngngười lạ hoàn hảo,xem phim người lạ hoàn hảo,download người lạ hoàn hảo,xem online người lạ hoàn hảo hd,xem người lạ hoàn hảo nhanh,tai phim người lạ hoàn hảo,perfect stranger,xem phim perfect stranger,download perfect stranger,xem online perfect stranger hd,xem perfect stranger nhanh,tai phim perfect stranger,halle berry,bruce willis,giovanni ribisi